728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Ghép xương trồng răng implant là gì ?

Trồng răng implant công nghệ phục hình răng đã mất tối ưu nhất hiện nay, để trồng răng implant đạt kết quả cao nhất ngoài yếu tố bác sĩ thì điều kiện về xương hàm của bạn phải được đảm bảo. Hiện nay có rất nhiều trường hợp do mất răng quá lâu làm cho xương hàm bị tiêu dần chính vi vậy mà những trường hợp này phải thực hiện ghép xương. Vậy ghép xương trồng răng implant là gì ? Những thông tin sao sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích!



Ghép xương trồng răng implant là gì ?


Ghép xương trồng răng implant là kỹ thuật giúp tăng mật độ chất lượng xương hàm để đảm bảo điều kiện phục hình. Đây là giải pháp bắt buộc phải thực hiện cho những trường hợp vùng xương chuẩn bị phục hình bị tiêu hao, mật độ xương thấp không đủ độ cứng chắc, khỏe mạnh để có thể nâng đỡ các trụ Implant.

Ghép xương trồng răng implant là một bước rất quan trọng trong phục hình và thường được thực hiện trước khi phục hình để đảm bảo vùng xương được tích hợp đã ổn định, có đủ điều kiện để ghép trụ implant.

Ghép xương trồng răng implant có vai trò quyết định sự thành công của ca phục hình. Khi xương hàm của bạn có đủ độ chắc khỏe, đủ chiều cao, đủ độ cứng chắc thì mới giúp cho trụ implant tích hợp nhanh chóng không bị đào thải, tránh nhiễm trùng vùng cấy ghép, giúp cho răng implant bám chặckhông bị lỏng lẻo… Chính vì thế, những trường hợp có xương hàm không đảm bảo thì ghép xương là giải pháp rất cần thiết.



Địa chỉ ghép xương trồng răng implant an toàn hiệu quả


Ghép xương trồng răng implant là một kỹ thuật khó và rất quan trọng trong phục hình răng vì thế mà phương pháp này đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cao thao tác phải chính xác đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn, thì mới có thể mang lại kết quả lâu dài. Chính vì thể tìm một nha khoa tham my uy tín ghép xương là điều cần thiết. Tuy nhiên hiện nay rất nhiều nha khoa mọc lên và không phải lnha khoa nào cũng có thể ghép xương đúng kỹ thuật, an toàn.

Một trong những trung tâm implant uy tín, Nha Khoa Đăng Lưu với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, với đội ngũ bác sĩ phục hình có tay nghề cao, chuyên môn vững vàng, am hiểu kỹ thuật ghép xương trồng răng implant cùng với đó là trang thiết bị hiện đại tiên tiến, máy móc hiện đại sẽ giúp bạn có một xương hàm khỏe mạnh để quá trình trồng răng implant an toàn đạt hiệu quả lâu dài.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Ghép xương trồng răng implant là gì ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top