728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Chuyên gia khuyên bạn nên chọn tẩy trắng răng hiện đại

Trên thực tế, những phụ nữ mang bầu có nguy cơ cao mắc các bệnh về răng miệng do lượng can xi trong cơ thể thay đổi liên tục. Vì vậy mà nhiều chị em khá lo lắng về vấn đề chữa răng miệng trong thời kỳ mang thai. Trong đó, tẩy trắng răng có nguy hiểm không là điều mà nhiều người quan tâm và tìm hiểu nhất.

Chuyên gia khuyên bạn nên chọn tẩy trắng răng hiện đại

Nếu hàm răng vàng ố làm bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp thì hãy thử ngay các cách làm trắng răng hiệu quả nhất sau đây. Màu răng của bạn sẽ được cải thiện lên trông thấy và sẽ dần trắng ra sau vài lần thực hiện phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn đến sức khỏe răng miệng.


Hàm răng của chúng ta vàng là do các sợi protein chứa màu từ thức ăn ngấm vào, việc vệ sinh răng miệng không kĩ khiến cho răng bị xỉn màu. Để có thể tẩy trắng răng, chúng ta cần tách sợi protein này thành dạng khác để làm mất màu. Nhờ đó mà hàm răng vàng ố bị biến mất.

Cơ sở nha khoa ảnh hưởng đến tẩy trắng răng như thế nào?

Bạn có biết vì sao các nha sĩ vẫn thường khuyên bệnh nhân nên đến phòng nha để tẩy trắng răng, thay vì thực hiện tại nhà? Đó là bởi tại phòng khám nha khoa, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và kiểm tra tình trạng men răng, màu răng của bệnh nhân để từ đó điều chỉnh nồng độ thuốc tẩy trắng phù hợp, đồng thời theo dõi sát sao trong quá trình tẩy trắng.

Nếu không lựa chọn kỹ tẩy trắng răng ở đâu tốt thì tẩy trắng răng sẽ gây tác dụng phụ:

+ Nồng độ thuốc tẩy trắng quá cao sẽ gây xâm lấn đến cấu trúc răng gây tổn hại men răng là nguyên nhân khiến răng ê buốt, nhạy cảm.

+ Nồng độ thuốc tẩy trắng thấp thì lại không mang hiệu quả như mong muốn.

+ Việc cách ly môi, nướu không tốt rất dễ  gây bỏng, rát tổn thương đến môi và nướu.


+ Thuốc tẩy trắng bôi không đều sẽ khiến răng không đều màu.

Chính vì thế, ngay cả khi thực hiện tẩy trắng răng là thao tác đơn giản trong nha khoa thì bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng uy tín.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chuyên gia khuyên bạn nên chọn tẩy trắng răng hiện đại Rating: 5 Reviewed By: Han quoc tham my
Scroll to Top