728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Nguyên liệu bỏ đi giúp răng trắng sáng bất ngờ

Trên thực tế, câu trả lời cho vấn đề cạo vôi răng có làm trắng răng không là không.  Cạo vôi răng chỉ có thể giúp làm sạch mảng bám trên răng mà không có tác dụng tẩy trắng răng. Thao tác đánh bóng sau khi cạo vôi răng chỉ có thể giúp cho bề mặt răng trơn láng và hỗ trợ chống tái bám của mảng vụn thức ăn và hợp chất vô cơ.

Vỏ chuối – Cách làm trắng răng tại nhà đơn giản hiệu quả

Tác dụng

Thật khó tin khi vỏ chuối lại đứng đầu trong danh sách những cách làm trắng răng tại nhà được lựa chọn. Đây là phương pháp đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn thực sự bất ngờ.

Cách thực hiện

Lột vỏ chuối thành miếng dài (bề ngang bằng chiều cao của thân răng). Lấy mặt bên trong của vỏ chuối chà sát lên bề mặt răng khoảng 5 phút (chải theo chiều dọc của các thớ xơ trên vỏ chuối). Sau đó, chải sạch lại răng bằng bàn chải thông thường để loại bỏ các mảng bám và những mảng xơ chuối còn lưu lại trong khoang miệng.

Sử dụng hỗn hợp Baking soda và chanh tại nhà hiệu quả

Tác dụng

Đây là một trong những cách tẩy trắng răng phổ biến nhất. Phản ứng hóa học của baking soda và nước chanh mang lại hiệu quả lớn cho việc làm trắng răng vì cả hai đều là dạng chất tẩy nhẹ.

Tuy nhiên, vì đều có tác dụng tẩy nên khi kết hợp lại, 2 nguyên liệu này có thể làm mòn men răng của bạn, bạn chỉ nên áp dụng cách này 1-2 lần/tuần. Nếu cảm thấy kích thích nướu thì bạn nên ngưng sử dụng ngay.

Cách thực hiện

Trộn một chút baking soda với nước cốt chanh tươi. Hỗn hợp ban đầu sẽ nổi lên bong bóng hơi. Bạn sử dụng bông tăm để lau sạch nước bọt và mảng bám dư thừa từ răng trước khi bôi hỗn hợp lên răng. Để 1 phút rồi bạn chải răng như bình thường. Lưu ý không để hỗn hợp trên răng quá một phút.


Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp này chải đều lên răng, chú ý chải nhẹ nhàng và súc miệng lại với nước sạch.

Với nguyên liệu Baking Soda bạn hoàn toàn có thể thực hiện thêm rất nhiều cách nữa, tham khảo thêm tại bài viết: Top 4 Cách làm trắng răng bằng Baking Soda hiệu quả “cấp tốc” tại nhà.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Nguyên liệu bỏ đi giúp răng trắng sáng bất ngờ Rating: 5 Reviewed By: Han quoc tham my
Scroll to Top