728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Tẩy trắng răng cần bao lâu để thực hiện?

Tiến hành tẩy trắng răng bằng laser có hại không là thắc mắc được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm. Trên thực tế có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn phương pháp tẩy trắng tuy nhiên không phải ai cũng có thể tiến hành tẩy trắng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này xin mời quý vị theo dõi cụ thể bài viết dưới đây

Tẩy trắng răng cần bao lâu để thực hiện?


Tẩy trắng răng tại nhà bằng hóa chất: Thời gian thực hiện lên đến 7 ngày. Hiệu quả ca tẩy trắng được duy trì từ 2 – 3 năm, phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc răng miệng có tốt hay không.


Đầu tiên, bác sĩ sẽ chế tạo cho bạn 2 máng tẩy trắng trong suốt, được thiết kế sát khi với cung hàm.  Tiếp theo, hóa chất tẩy trắng được đưa vào bên trong máng này. Sau đó, bạn cần phải mang nó trong vòng 2 – 3 giờ/ngày, làm liên tục trong 7 ngày thì sẽ thấy hiệu quả.

Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng ánh sáng: Từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn tất chỉ mất khoảng 1 – 2 giờ. Hiệu quả của ca tẩy trắng răng có thể kéo dài từ 3 – 5 năm, phụ thuộc vào cá chăm sóc răng miện của bạn như thế nào.

Ưu điểm công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả


– Giúp tẩy sáng răng, cho răng trắng đều và rất bền màu

– Công nghệ sử dung laser er nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu. Hơn nữa, thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bình chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao.

– Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng.


– Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.

Bạn có thể yên tâm với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại. Hàng nghìn khách hàng đã thực hiện tẩy trắng răng ở đây và đều tỏ ra rất hài lòng với kết quả đạt được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tẩy trắng răng cần bao lâu để thực hiện? Rating: 5 Reviewed By: Han quoc tham my
Scroll to Top