728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Mất bao lâu để hoàn thành việc tẩy trắng răng?

Trước khi phân tích tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền, bạn đọc cần biết trước 1 số thông tin cơ bản về phương pháp này. Tẩy trắng răng Laser Whitening là bí quyết sử dụng ánh sáng của đèn Laser hoạt hóa thuốc làm trắng một cách an toàn, từ đó giúp bạn loại bỏ tình trạng răng ố vàng, xỉn màu,… để có hàm răng trắng sáng.

Mất bao lâu để hoàn thành việc tẩy trắng răng?


Tẩy trắng răng tại nhà bằng hóa chất: Thời gian thực hiện lên đến 7 ngày. Hiệu quả ca tẩy trắng được duy trì từ 2 – 3 năm, phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc răng miệng có tốt hay không.


Đầu tiên, bác sĩ sẽ chế tạo cho bạn 2 máng tẩy trắng trong suốt, được thiết kế sát khi với cung hàm.  Tiếp theo, hóa chất tẩy trắng được đưa vào bên trong máng này. Sau đó, bạn cần phải mang nó trong vòng 2 – 3 giờ/ngày, làm liên tục trong 7 ngày thì sẽ thấy hiệu quả.

Tẩy trắng răng tại nha khoa bằng ánh sáng: Từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn tất chỉ mất khoảng 1 – 2 giờ. Hiệu quả của ca tẩy trắng răng có thể kéo dài từ 3 – 5 năm, phụ thuộc vào cá chăm sóc răng miện của bạn như thế nào.

Lưu ý quan trọng khi tẩy trắng răng bạn cần biết


Gặp bác sĩ nha khoa để được tư vấn: Cho dù bạn tẩy trắng răng tại nhà hay tại nha khoa, thì việc cần làm trước tiên là đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn.

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lí: Để hàm răng luôn trắng sáng và khỏe mạnh, bạn nên tránh xa những thực phẩm quá dai cứng, quá nóng, quá lạnh hoặc quá sậm mày. Bởi vì, chúng sẽ làm cho răng của bạn hư hỏng, xỉn màu nhanh chóng.

Có chế độ chăm sóc răng miệng khoa học: Sau khi tẩy trắng răng, để duy trì màu răng dài lâu, bạn cần phải chải răng thường xuyên, từ 2 – 3 lần/ngày. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng nước súc miệng sau khi chải răng, sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng và chân răng sau mỗi bữa ăn.


Khám răng định kì mỗi năm 2 – 3 lần: Để phòng tránh các bệnh lý răng miệng như sâu răng, nha chu, viêm lợi, mòn men… thì sau khi tẩy trắng, bạn nên đến trung tâm nha khoa để khám răng định kì từ 2 – 3 lần/năm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mất bao lâu để hoàn thành việc tẩy trắng răng? Rating: 5 Reviewed By: Han quoc tham my
Scroll to Top