728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Những kỹ thuật niềng răng thưa hiệu quả tại tphcm

Thời điểm hiện tại, có nhiều giải pháp Khác nhau có thể loại bỏ trường hợp răng cửa bị thưa như trám răng, bọc răng sứ và chỉnh nha. Trong các biện pháp đó, niềng răng thưa được xem là giải pháp hiệu quả và tốt nhất. 

Niềng răng cửa thưa cũng như niềng răng thẩm mỹ cửa hô có 2 cách niềng chính là niềng răng thẩm mỹ cố định bằng mắc cài như niềng răng kim loại hoặc niềng răng tháo lắp nhờ khay niềng invisalign, niềng răng mắc cài sứ, tùy vào trường hợp cụ thể của răng, nhu cầu và điều kiện kinh tế của từng người mà lựa chọn sao cho phù hợp. 

Các phương pháp niềng răng thưa chất lượng tại tphcm 

Các phương pháp niềng răng cửa thưa có thể lựa chọn để cải thiện vấn đề răng thưa bao gồm: 

– Niềng răng cửa thưa sử dụng mắc cài: Niềng răng mắc cài là cách thức chỉnh nha ổn định bởi mắc cài sẽ được gắn ổn định trên răng cho tới lúc hoàn thành quá trình niềng răng thẩm mỹ thì hiện đại có thể tháo ra. Trong tiến trình niềng răng, định kì hàng tháng quý khách phải đến gặp bác sỹ để điều chỉnh lại lực nắn, siết để giúp răng được chỉnh sửa thích hợp hơn. 

Giải pháp niềng răng cửa với mắc cài mang lại hiệu quả cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và ăn nhai, răng không bị tái xô vênh. Song, hạn chế của phương cách này là tính thẩm mỹ không cao. Ví như khách hàng muốn niềng răng nha khoa đẹp hơn thì có thể cân nhắc niềng răng mặt trong. 



– Niềng răng cửa với khay niềng răng: Khay niềng được làm ra với nhựa nha khoa trong suốt nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, niềng răng nha khoa không bị lộ, bệnh nhân tự tin hơn lúc mang niềng. Không những thế, đeo khay niềng trong suốt các bạn còn có khả năng tháo lắp ra dễ dàng khi ăn uống, sinh hoạt hoặc vệ sinh răng miệng. 

Niềng răng cửa thì mất bao lâu thời gian? 

Thời gian để niềng răng cũng là vấn đề làm cho nhiều người e ngại. Thông thường, thời gian niềng răng ở người lớn thường từ 18 tháng tới 24 tháng bao gồm những mốc thời gian: 

- Khoảng 2- 6 tháng đầu: sắp xếp lại những răng trên hàm cho đều 

- Khoảng 3- 6 tháng tiếp theo: điều chỉnh trục những răng 

- Khoảng 6- 9 tháng tiếp theo: chỉnh toàn bộ khớp cắn 

- Khoảng 6- 9 tháng cuối: duy trì sự cố định của răng 

>>> Chi phí trọn gói của dịch vụ niềng 2 răng cửa giá bao nhiêu tiền {2018}

Chế độ ăn uống cũng làm tác động đến thời gian niềng răng mất bao lâu. Khi chỉnh nha niềng răng, chúng ta nên hạn chế ăn các món ăn cứng, dai hoặc dẻo sẽ làm ảnh hưởng đến mắc cài. Duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và việc chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt, chúng ta có thể thu ngắn thời gian niềng răng mất bao lâu và ngược lại.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangnhakhoathammy.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những kỹ thuật niềng răng thưa hiệu quả tại tphcm Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top