728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Niềng răng trong suốt hiệu quả thế nào?

Có một điểm đáng chú ý là sau khi kết thúc giai đoạn điều trị chỉnh nha với mắc cài, hàm duy trì luôn được các nha sỹ chỉ định cho bệnh nhân sử dụng. Vậy tại sao phải đeo hàm duy trì sau khi chỉnh nha, niềng răng hô giá bao nhiêu và thời gian đeo hàm định hình kéo dài bao lâu? Bác sĩ chỉnh nha sẽ tư vấn cụ thể cho bạn qua thông tin dưới đây.

Niềng răng trong suốt hiệu quả thế nào?

Phương pháp này đảm bảo vấn đề thẩm mỹ cho người niềng, các khay niềng trong suốt ôm sát răng nên người ngoài sẽ không biết được bạn đang đeo niềng. Đây dường như là phương pháp chỉnh nha được nhiều người nổi tiếng, những người làm công việc thường xuyên giao tiếp lựa chọn.


Khay niềng răng trong suốt được làm bằng nhựa chuyên dụng đảm bảo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế nên an toàn cho sức khỏe người niềng. Khay niềng này không bị các thành phần trong thức ăn hay môi trường nước bọt làm biến đổi tính chất, vì vậy khách hàng có thể  yên tâm.

Niềng răng không mắc cài mất bao lâu?

Niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha khá phổ biến đối với những ai quan tâm đến vấn đề này. Bên cạnh chất lượng và giá cả, thời gian phải đeo niềng cũng là mối quan tâm lớn.

So với phương pháp niềng răng có mắc cài đã quá quen thuộc với mọi người, niềng răng không mắc cài có nhiều điểm tiến bộ hơn. Do khay niềng sử dụng vật liệu trong suốt ôm khít lấy hàm răng, quy trình niềng răng không mắc cài cũng khác so với các phương pháp thông thường.


Thời gian đeo niềng răng không mắc cài nằm trong khoảng 18 – 34 tháng, dao động tuỳ theo tình trạng hàm răng của mỗi người. Nếu hàm răng của bạn không cần phải chỉnh nhiều và không cần nhổ răng, 18 tháng đeo niềng là đủ. Tuy nhiên nếu bạn phải nhổ răng, thời gian đeo niềng sẽ lâu hơn (từ 2-3 năm) để các răng có thời gian di chuyển sát lại gần nhau.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng trong suốt hiệu quả thế nào? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top