728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Răng khểnh nhổ khi nào tốt nhất?

Nhổ răng khểnh là một trong những chỉ định nhằm loại bỏ răng khểnh ra khỏi hàm. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng nên nhổ răng khểnh. Vì thế, để giúp bạn nắm rõ hơn niềng răng thưa có đau không, bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn rõ hơn về vấn đề này nhé.

Răng khểnh nhổ khi nào tốt nhất?

Răng khểnh có kích thước quá lớn sẽ làm cho môi bị cộm lên, không khít môi, khiến việc phát âm thiếu chính xác. Sự chênh lệch giữa răng khểnh và các răng bên cạnh, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và tấn công vào men răng gây ra các bệnh lý về răng miệng: sâu răng đau nhức, viêm nha chu, viêm tủy...


Tùy từng trường hợp và mức độ lệch lạc của răng, bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám, chụp X-quang và chỉ định nhổ răng khểnh. Nếu bạn muốn vấn đề về thẩm mỹ răng khểnh, muốn hàm răng đều đẹp, bạn có thể lựa chọn giải pháp niềng răng chỉnh nha hoặc bọc răng sứ.

Có hay không nên niềng răng khểnh?

Những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên, chắc hẳn đã giúp bạn có được câu trả lời cho vấn đề có nên niềng răng khểnh hay không. Nếu bạn muốn có được một hàm răng đẹp và tránh được những ảnh hưởng từ chiếc răng khểnh. Bạn nên thực hiện niềng răng khấp khểnh càng sớm càng tốt.

Mặc dù những chiếc răng này giúp bạn có được nụ cười duyên, nhưng nếu nó làm cản trở chức năng nhai của hàm. Điều này tiềm ẩn nguy cơ có hại cho sức khỏe của răng miệng thì chúng ta vẫn nên loại bỏ ngay. 


Hơn thế nữa, những chiếc răng khểnh mọc lệch cũng không thể mang lại vẻ đẹp như những chiếc răng khểnh thông thường. Thế nên bạn có giữ lại hay không cũng không ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của bạn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Răng khểnh nhổ khi nào tốt nhất? Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top