728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Những mắc cài niềng răng hiện nay

Bạn bị các khiếm khuyết hô, móm do răng, mọc lộn xộn, thưa…bạn muốn thực hiện niềng răng để cải thiện tính thẩm mỹ, chức năng ăn nhai của mình. Đó là một quyết định đúng đắn. Để tác động lực kéo vào răng, giúp răng dịch chuyển từ từ về vị trí như mong muốn bắt buộc trong quá trình thực hiện niềng răng bác sĩ nha khoa tại trung tâm niềng răng phải gắn các mắc cài, dây cung và dây thun vào răng để nắn chỉnh răng miệng. Vậy hiện nay có những mắc cài niềng răng nào ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

---Xem thêm: Nên tẩy trắng răng ở đâu tốt?



Những mắc cài niềng răng hiện nay


Mắc cài Inox: đây là loại mắc cài chỉnh nha cổ điển thường được nhiều người lựa chọn sử dụng do tính đơn giản, dễ sử dụng, chi phí thấp, phù hợp với những tất cả mọi người. Cấu tạo khung kim loại của mắc cài Inox rất cứng chắc, có khả năng chịu tốt. Trong mắc cài inox có hai dạng nhỏ:

+ Mắc cài buộc thun: Bác sĩ chỉnh nha sau khi thực hiện gắn mắc Inox lên răng, sẽ tiến hành gắn dây cung bằng thun vào mắc cài của từng chiếc răng để tạo lực kéo giúp răng di chuyển từ từ về vị trí như ý.

+ Mắc cài tự đóng: là loại mắc cài có thiết kế có nắp trượt dùng để đậy và giữ dây cung giúp mang lại hiệu quả chỉnh nha cao.

Mắc cài sứ: Được cải tiến từ mắc cài cổ điển mắc cài này được làm từ sứ giúp mang lại tính thẩm mỹ cao hơn.

Mắc cài mặt trong răng: niềng răng mắc cài trong là giải pháp niềng răng khá đặc biệt thay vì mắc cài được gắn ở bên ngoài răng như các phương pháp khác, mắc cài mặt trong được bác sĩ chỉnh nha mắc cài ở bên trong (mặt lưỡi). Phương pháp này vừa đạt hiệu quả cao vừa đảm bảo tính thẩm mỹ giúp bạn cười nói thoải mái mà không phải sợ lộ mắc cài.



Niềng răng không cần mắc cài: Đây là phương pháp chỉnh nha tiên tiến nhất của lĩnh vực nha khoa, được rất nhiều địa chỉ niềng răng uy tín áp dung để giúp di chuyển răng lệch lạc về vị trí mong muốn các khay niềng răng trong suốt sẽ được gắn trực tiếp vào răng. Các khay niềng trong suốt này sẽ được thiết kế riêng với từng người. Không những đạt tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bạn thoải mái trong việc ăn uống, vệ sinh răng miệng hằng ngày nhờ công dụng tháo ra lắp vào dễ dàng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những mắc cài niềng răng hiện nay Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top