728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Ưu điểm của phương pháp niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt giải pháp chỉnh nha hiện đại giúp nắn chỉnh răng mà không cần phải sử dụng mắc cài nha khoa, được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân và được giới chuyên gia chỉnh nha đánh giá cao.



Niềng răng trong suốt là gì ?


Niềng răng trong suốt còn được gọi là niềng răng không mắc cài là công nghệ chỉnh nha này sử dụng hệ thống khay niềng bằng nhựa trong suốt chuyên dụng với thiết kế ôm sát vào hàm răng, tạo ra một lực tác đông ổn định giúp kéo dịch chuyển, xắp xếp cố định các răng bị hô móm, lệch lạc về đúng vị trí như mong muốn. Niềng răng trong suốt là một bước tiến mới trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, vừa tạo ra khả năng dịch chuyển răng hiệu quả lại vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho người áp dụng điều trị niềng răng.


Ưu điểm của phương pháp niềng răng trong suốt


Niềng răng trong suốt với khay nhựa chuyên dụng mang lại nhiều lợi ích cho người niềng răng với những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

– Tính thẩm mỹ cao: Với việc dùng khay bằng nhựa trong suốt đeo sát vào toàn bộ hàm răng nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp cho người niềng răng tự tin khi giao tiếp mà không lo ngại việc lộ khí cụ niềng.



– Có thể tháo lắp dễ dàng: Với việc không sử dụng các mắc cài hay dây cung gắn cố định vào răng, các khay nhựa có thể tháo lắp dễ dàng tùy ý mọi lúc mọi nơi giúp bạn thoải mái hơn khi ăn uống. loại bỏ tình trạng các vụn thức ăn bám dính lại ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, hôi miệng giúp cho quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi hơn.

– Không đau, mang lại kết quả lâu dài: Các khay niềng răng không mắc cài này được bác sĩ chỉnh nha thiết kế phù hợp với thông số hàm răng của bạn, ốm sát và dịch chuyển răng một cách từ từ về vị trí mong muốn nên bạn không có cảm giác đau hay khó chịu khi mang khay niềng mỗi ngày.

– Chi phí rẻ: So với các phương pháp niềng răng chỉnh nha khác, niềng răng trong suốt có chi phí điều trị rẻ hơn, phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính của nhiều người.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Ưu điểm của phương pháp niềng răng trong suốt Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top