728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Ưu và nhược điểm của mắc cài sứ thẩm mỹ

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là một trong những thành công trong lĩnh vực chỉnh nha nhằm đem lại cho những ai khiếm khuyết hàm răng một khuôn hàm khỏe mạnh đều đẹp. Phương pháp chỉnh nha này có những ưu và nhược điểm riêng để phân biệt với các phương pháp chỉnh nha khác. Đây cũng chính là cơ sở quan trọng giúp người nắn chỉnh răng miệng có được sự lựa chọn thật chính xác cho mình.



Có mấy loại mắc cài sứ?


Mắc cài sứ thẩm mỹ được chế tạo theo đúng cấu tạo chuẩn giống như mắc cài kim loại với đầy đủ các bộ phận cần có giúp niềng răng khểnh, răng hô, răng móm, răng thưa...hiệu quả cao. Điểm khác biệt lớn nhất mà mắc cài được làm từ chất liệu sứ giống như răng thật.

Hiện nay có hai loại mắc cài sứ thẩm mỹ là: niềng răng mắc cài sứ thường và niềng răng mắc cài sứ tự buộc. Mắc cài sứ thẩm mỹ có cơ chết hoạt động tương tự như mắc cài kim loại truyền thống.

Ưu điểm của mắc cài sứ thẩm mỹ


Về cơ bản, mắc cài sứ thẩm mỹ giúp nắn chỉnh răng tạo ra sự di chuyển cho răng theo đúng chiều và theo đúng hướng của phát đồ điều trị chỉnh nha.

Dưới tác động của mắc cài sứ thẩm mỹ, tùy theo từng loại, thời gian thực hiện chỉnh nha sẽ nhanh hay chậm khác nhau. Quy trình niềng răng bằng mắc cài sứ cũng tương tự như mắc cài kim loại. Song lộ trình thực hiện có thể khác nhau bởi khả năng chịu lực kéo của mắc cài sứ thẩm mỹ và mắc cài kim loại là khác nhau do chất liệu làm mắc cài.



Mắc cài sứ có ưu điểm vượt trội hơn mắc cài kim loại là tính thẩm mỹ trong khi gắn trên răng. Màu mắc cài sứ được làm từ chất liệu sứ cao cấp có màu trùng khớp với màu răng nên khi gắn trực tiếp trên răng sẽ tạo ra sự tương đồng với răng thật. Do đó, khi giao tiếp người đối diện khó thấy bạn đang đeo mắc cài.

Nhược điểm của mắc cài sứ


Chất liệu sứ thẩm mỹ có bền chắc kém hơn so với mắc cài kim loại. Mắc cài bằng sứ sẽ dễ dẫn đến sự cố bung, vỡ mắc cài. Giá niềng răng mắc cài sứ cao hơn mắc cài kim loại truyền thống.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Ưu và nhược điểm của mắc cài sứ thẩm mỹ Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top