728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Vì sao nên chọn niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Chào bác sĩ Nha Khoa Đăng Lưu! Em muốn thực hiện niềng răng để nắn chỉnh lại hàm răng không đều của mình. Nhưng em đang phân vân không biết nên lựa chọn chọn thực hiện niềng răng mắc cài sứ thường hay là niềng răng mắc cài sứ tự buộc. Thực sự thì em biết rõ những ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ tự buộc. Vì giá niềng răng mắc cài sứ tự buộc hơi cao nên nếu quyết định lựa chọn thì em muốn hiểu cụ thể và chắc chắn về phương pháp này. Mong bác sĩ chỉnh nha tư vấn giúp em! Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Hoàng Uyên – Kiên Giang).



Trả lời :

Chào bạn Hoàng Uyên!

Rất cảm ơn bạn Hoàng Uyên đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi của mình về với chúng tôi. Về thắc mắc Vì sao nên chọn niềng răng mắc cài sứ tự buộc? của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Vì sao nên chọn niềng răng mắc cài sứ tự buộc ?


Niềng răng mắc cài tự sứ buộc là bước tiến vượt bậc của trong lĩnh vực chỉnh nha vừa đảm bảo được giá trị thẩm mỹ răng cao hơn, thời gian niềng răng chỉnh nha được rút ngắn đáng kể, tránh được tất cả những sai sót dễ gặp phải khi sử dụng các loại mắc cài sứ truyền thống. Với phát minh mới này, việc niềng răng hô, niềng răng khểnh, niềng răng móm, niềng răng lệch lạc... trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Mắc cài tự sứ tự buộc về cơ bản cũng có cấu tạo giống với mắc cài sứ thông thường để tạo ra lực tác động giúp răng di chuyển về vị trí mong muốn

Tuy nhiên, sự cải tiến của phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc là ở việc thiết kế thêm chốt tự đóng hoặc nắp trượt tự động trên rãnh mắc cài. Đây là bộ phận thay thế cho dây thun ớ mắc cài thường. Chốt tự đóng của mắc cài sứ này sẽ giúp cố định dây cung trong rãnh mắc cài một cách chắc chắn, tránh tình trạng bị bung ra giống phương pháp sử dụng dây thun buộc. Nhờ sự cố định chắc chắn này của chốt tự đóng mà dây cung khi co kéo tạo lực nắn chỉnh không tạo ra ma sát lên răng. Bởi vậy, khi thực hiện niềng răng mắc cài sứ tự buộc, người niềng răng sẽ không cảm thấy bất kỳ đâu nhứt nào.



Khi dây cung được cố định không bị bung ra làm cho lực kéo tác động lên răng luôn được đảm bảo, không bị sai khác, giúp răng di chuyển liên tục, không bị gián đoạn đem lạu hiệu quả chinh nha cao. điều này sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian đeo mắc cài chỉnh nha.

Hơn nữa, mắc cài sứ tự buộc có thiết kế nhỏ gọn tinh xảo và mỏng hơn so với mắc cài thông thường. Bởi vậy, khi mang mắc cài sứ tự buộc trên răng bạn sẽ không còn thấy vướng víu, việc chăm sóc răng miệng cũng trở nên dễ dàng hơn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vì sao nên chọn niềng răng mắc cài sứ tự buộc Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top