728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Cách chăm sóc răng sau khi trồng răng implant

Trồng răng implant kỹ thuật nha khoa hiện đại đem đến hiệu quả phục hình tốt nhất hiện nay cho những ai muốn khôi phục lại những chiếc răng đã mất đảm bảo được độ bền chắc khả năng ăn nhai và thẩm mỹ như răng thật. Mặc dù là phương pháp phục hình tối ưu hiện nay nhưng cách thức chăm sóc răng implant sau khi phục hình cũng góp phần không nhỏ tới hiệu quả sau phục hình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chăm sóc răng implant hữu ích.



Cách chăm sóc răng sau khi trồng răng implant


Trồng răng implant phương pháp phục hình hiện đại tại nha khoa ngày nay giúp cải thiện trạng thái mất răng của bạn, nhưng để đảm bảo hiệu quả cao nhất sau khi cấy ghép thì các bạn nên có một chế độ chăm sóc răng implant hợp lý khoa học nhất.

Nhìn chung, việc chăm sóc vệ sinh răng implant cũng tương tự như răng thật, tuy nhiên do đặc điểm cấu trúc mô mềm quanh implant dễ bị thương tổn hơn răng thật nên việc chăm sóc răng implant phải cẩn thận và đặc biêt hơn, bao gồm quy trình đánh răng, dùng chỉ tơ nha khoa, dung nước súc miệng.

+ Từ 1 tiếng đồng hồ sau làm răng implant, bạn không được ăn nhai thức ăn, khoảng 1 tuần đầu sau đó bạn có thể ăn thức ăn mềm, nhai chậm rãi, nhẹ nhàng. Trành dùng các thức ăn quá cứng, nhiều đường…



+ Vùng răng sau cấy ghép sẽ bị sưng một chút. Vì vậy, bạn nên dùng túi đá chườm để giảm sưng. Chú ý nếu như tình trạng sưng kéo dài thì bạn cần tới nha khoa hcm uy tín để được những bác sĩ khám và rà soát lại.

+ Chải răng kỹ và dùng chỉ nha khoa mỗi ngày là những vệ sinh răng miệng tối thiểu cần thiết.

+ Tuyệt đối không được hút thuốc lá, dùng những chất uống có cồn chí ít trước 2 tuần và sau 4 tuần lúc trong rang implant.

Nếu có bất kì dấu hiệu xấu của răng implant nào bạn cần đến ngày trung tâm nha khoa uy tín để bác sĩ có phương án điều chỉnh kịp thời . Tạo thói quen tái khám định kì để được tư vấn và kiểm tra.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách chăm sóc răng sau khi trồng răng implant Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top