728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Trồng răng implant có đau không ?

Chào bác sĩ nha khoa! Tôi bị mất một chiếc răng hàm trên cách đây khoảng hơn một tháng vì gặp khá nhiều bất tiện trong ăn nhai nên giờ tôi muốn phục hình lại chiếc răng nay. Được biết trồng răng implant là phương pháp phục hình hiệu quả nhất hiện nay nhưng cần phải can thiệp đến cấu trúc xương hàm mới thực hiện được vì thề bác sĩ tư vấn giúp tôi là trồng răng implant có đau không ? Mong bác sĩ nha khoa tư vấn giúp giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Ánh Nhung, TP.HCM).



Trả Lời:

Chào bạn Ánh Nhung, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc: trồng răng implant có đau không của bạn, bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Trồng răng implant có đau không ?


Theo các chuyên gia đánh giá trồng răng implant có đau hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng sức khỏe của bạn, số lượng răng cần phục hình trong đó yếu tố về tay nghề bác sĩ là vô cùng quan trọng và bạn sẽ yên tâm hơn không phải sợ đau nữa nếu bạn phục hình tại trung tâm implant uy tín.

Trồng răng implant hiện này phương pháp phục hình tối ưu nhất với việc đem lại cho bạn những chiếc răng hoàn hảo bao gồm cả chân răng và thân răng giống như răng thật đảm bảo được chức năng và tính thẩm mỹ cũng như lực nhai cao hơn rất nhiều so với răng thật, một điểm ưu việt mà trồng răng implant đem lại là ngăn ngừa được hiên tiêu xương ổ răng, xương hàm do mất răng gây ra, giữ môi và má không bị hóp vào vì thế mà không gây biến dạng khuôn mặt.



Trước khi thực hiện trồng răng implant các bác sĩ nha khoa sẽ tiêm thuốc tê để gây tê cục bộ, giúp bạn không cảm thay đau khi phục hình. Vì thế mà tâm lý sợ đau của bạn cũng không còn nữa.

Kết thúc ca phẫu thuật trồng răng implant lúc này thuốc tê cũng tan hết bạn sẽ được bác sĩ kê toa uống thuốc để giảm đau. Hiện tượng xưng tây sau một vài ngày đầu sẽ xuất hiện vì thề bạn có thể kết hợp với việc chườm nước đá, nước ấm để giảm bớt sưng đau vùng cấy ghép. Một đều nữa bạn cũng nên chú ý là thường xuyên đến trung tâm nha khoa tham my uy tín để tái khám theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo kết quả lâu dài và không có bất kỳ biến chứng gì xãy ra cho bạn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trồng răng implant có đau không ? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top