728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Cách khắc phục khi bọc răng sứ bị cộm

Bọc răng sứ bị cộm là hiện tượng sau khi phục hình sẽ khiến cho bạn cảm thấy ê buốt, đau nhức khi ăn nhai, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Chính vì những ảnh hưởng này mà cần tìm hiểu về các nguyên nhân làm răng sứ bị cộm, từ đó sẽ có hương để phòng tránh và khắc phục hiệu quả nhất, đem lại cho bạn những chiếc răng sứ ăn khớp, vừa vặn với cùi răng.



Bọc răng sứ bị cộm là do những nguyên nhân nào ?


Nguyên nhân bọc răng sứ bị cộm có rất nhiều nguyên nhân:

– Do quá trình lấy dấu hàm để thiết kế răng sứ không chính xác, dẫn đến việc răng sứ được chế tạo ra cũng không đạt chuẩn với cùi răng thật của bạn, khi lắp răng bọc sứ sẽ tạo cảm giác cấn cộm khó chịu

– Do quá trình chế tạo răng sứ được làm thủ công, không đảm bảo chính xác về tỉ lệ, kích thước, không phù hợp với cùi răng thật

– Do thao tác mài cùi răng của bác sĩ không chính xác, cùi răng bi nham nhở, không trơn nhẵn dẫn đến việc dễ bị cấn cộm khi lắp răng sứ vào.

– Do việc về sịnh răng miệng không đúng cách, không làm sạch vôi răng trước khi lắp răng sứ, làm cho răng sứ lắp vào bị cộm.

Cách khắc phục khi bọc răng sứ bị cộm


Những nguyên nhân làm cho việc bọc sứ răng bị cộm trên đây chủ yếu đều do tay nghề của bác sĩ cùng chất lượng dịch vụ của trung tâm nha khoa làm răng sứ mà bạn chọn. Do đó, để đảm bảo cho việc bọc răng sứ không bị cộm thì cách duy nhất và hiệu quả nhất chính là tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín nơi có nhiều bác sĩ thật giỏi để thực hiện.



Nha Khoa Đăng Lưu địa chỉ bọc răng sứ uy tín được nhiều người lựa chọn và khi có những vấn đề răng sứ như răng sứ bị cộm thì:

– Nếu bọc răng sứ bị cộm do răng sứ không ôm sát vào cùi răng thì bác sĩ phục hình sẽ chỉnh lại răng sứ và thực hiện bọc răng lại một lần nữa

– Nếu bọc sứ bị cộm do không vệ sinh răng miệng, bác sĩ sẽ tiến lấy cao răng sạch sẽ sau đó vệ sinh lại răng trước khi lắp răng sứ.

Bạn có thể yên tâm khi đến với Nha Khoa Đăng Lưu bơi nếu như lựa chọn bọc răng sứ mới hoặc sửa chữa lại răng sứ bị cộm thì nha khoa có đủ điều kiện cần thiết để đem đến cho một kết quả làm răng giả như ý muốn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách khắc phục khi bọc răng sứ bị cộm Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top